TUYỂN DỤNG THCS

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Trường Phổ thông nhiều cấp Hai Bà Trưng tuyển dụng nhân sự làm việc tại điểm trường Trung học cơ sở gồm các vị trí sau:

1.    Phụ trách quản trị nhân sự
* Mô tả công việc
Phụ trách toàn bộ công tác nhân sự trong Nhà trường:
-     Xây dựng chính sách nhân sự và tổ chức thực hiện các chế độ chính sách với người lao động theo quy định của pháp luật, phù hợp lộ trình và đặc điểm phát triển của Nhà trường.
-     Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực;
-     Phân tích công việc, xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí 
-     Xây dựng quy chế lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ nhằm thu hút và giữ nhân tài và các chế độ phúc lợi cho người lao động.
-     Tham mưu xây dựng quy trình tuyển dụng, bổ nhiệm, miễn nhiệm, sa thải;
-     Tham mưu BGH về cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Nhà trường;
-      Xây dựng hệ thống các qui chế, qui định, qui trình, hướng dẫn công việc cho Nhà trường và giám sát việc chấp hành các nội qui đó;
-     Giải quyết khiếu nại, kỷ luật theo quy định;
-     Tham mưu đề xuất cho BGH để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
* Yêu cầu
- Có kinh nghiệm quản trị nhân sự trong trường học;
- Có hiểu biết sâu sắc về các luật định của nhà nước, đặc biệt là Luật Lao động;
- Có kỹ năng quan hệ cá nhân tốt;
- Có kỹ năng giải quyết mâu thuẫn một cách hiệu quả;
- Có kỹ năng truyền đạt bằng lời nói và bằng văn bản tốt;
- Có khả năng đảm bảo bí mật các thông tin cần thiết
- Có khả năng phân tích, phân loại, hệ thống hóa và đưa vào bảng các số liệu cần thiết liên quan đến việc quản trị nhân sự;
* Quyền lợi
-     Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại.
-     Sau thử việc ứng viên đạt yêu cầu sẽ được ký hợp với mức lương thỏa thuận và đóng chế độ BHYT, BHXH theo quy định nhà nước.
-     Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên: Đồng phục, nghỉ mát…

2. Nhân viên Phụ trách Y tế
* Mô tả công việc
- Phụ trách công tác Y tế học đường; chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho cán bộ giáo viên và học sinh, sơ cấp cứu tại chỗ và chuyển viện khi cần thiết;
- Có trách nhiệm xây dựng và bảo quản tủ thuốc. Quản lý cơ sở vật chất, thuốc và mọi tài sản khác của bộ phận y tế theo quy chế quản lý của ngành y tế và quy định của nhà tr¬ường;
- Tổ chức quản lý, chủ trì và phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra, giám sát công tác vệ sinh môi trường trong toàn Trường - Giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm đối với bếp ăn Trường, lưu mẫu thức ăn;
- Tổ chức việc khám sức khoẻ đầu vào và định kỳ cho học sinh và CBGV theo qui định của Trường;
- Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và phối hợp với đơn vị có liên quan tuyên truyền triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh.
* Yêu cầu công việc:
- Nữ có sức khỏe tốt; Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm;
- Tốt nghiệp ngành Y sỹ đa khoa;
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
* Quyền lợi
 - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại;
 - Sau thử việc ứng viên đạt yêu cầu sẽ được ký hợp đồng với mức lương thỏa thuận và được đóng chế độ BHYT,  BHXH theo quy định nhà nước;
- Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên: Đồng phục, nghỉ mát…

3.   Nhân viên hành chính – văn thư
* Mô tả công việc
- Tổ chức lưu trữ, bảo quản hồ sơ, giấy tờ của nhà trường.
- Soạn thảo công văn, thông báo, giấy tờ có liên quan của bộ phận hoặc theo chỉ đạo của lãnh đạo.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
* Yêu cầu công việc
 Nam/Nữ có sức khỏe tốt;
- Độ tuổi: Từ 22 – 35 
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp: Đại học
- Ứng viên nhanh nhẹn, có kinh nghiệm vị trí hành chính văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.  
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet, email… sử dụng được các phần mềm, công cụ hỗ trợ.  
- Có khả năng chịu áp lực cao. 
* Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại.
- Sau thử việc ứng viên đạt yêu cầu sẽ được ký hợp đồng với mức lương thỏa thuận và được đóng chế độ BHYT và BHXH theo quy định nhà nước.
- Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên: Đồng phục, nghỉ mát…

4. Nhân viên tư vấn tuyển sinh
* Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược PR & Marketing tổng thể. 
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả công tác PR - Marketing và điều chỉnh kế hoạch thực hiện cho phù hợp với ngân sách và chiến lược của Nhà trường.
- Thực hiện các chiến dịch PR – Marketing, hội thảo, triển lãm… phục vụ các hoạt động tuyển sinh, đào tạo và hợp tác. 
- Quản lý, giám sát, viết bài, đưa tin về mọi sự kiện của Nhà trường.
- Nghiên cứu đề xuất BGH/HĐQT tham dự các giải thưởng, chương trình cho học sinh, giáo viên trong nước và quốc tế.
- Trực tiếp tư vấn tuyển sinh tại các điểm trường của Nhà trường
* Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quảng cáo, Quản trị kinh doanh, Thương mại,… 
- Có kiến thức tổng quát về PR – Marketing. 
- Kỹ năng quan sát, phán đoán, phân tích và tổng hợp nhanh. 
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt. Có năng lực trong việc gây dựng và duy trì mối quan hệ với giới báo chí, truyền thông. 
- Tiếng Anh nghe nói, đọc viết và giao tiếp tốt. 
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet, email… sử dụng được các phần mềm, công cụ hỗ trợ marketing. 
- Có khả năng chịu áp lực cao. 
- Ngoại hình khá 
- Kỹ năng đàm phán tốt, nói rõ ràng, truyền cảm, không nói ngọng. 
- Nhiệt tình, trách nhiệm với công việc.
* Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại.
- Sau thử việc ứng viên đạt yêu cầu sẽ được ký hợp đồng với mức lương thỏa thuận và được đóng chế độ BHYT và BHXH theo quy định nhà nước.
-  Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên: Đồng phục, nghỉ mát…

5. Giáo viên Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh
* Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch giảng dạy theo chương trình của nhà trường
- Tổ chức bồi dưỡng học sinh theo từng bộ môn được phân công
- Làm công tác chủ nhiệm
- Tham gia các hoạt động công đồng, các hoạt động trải nghiệm cùng học sinh.
- Tổ chức bồi dưỡng học sinh giỏi - phụ đạo học sinh trung bình hoặc kém.
- Thực hiện các công tác khác theo kế hoạch của trường.
- Tham gia chương trình tập huấn bồi dưỡng giáo viên của trường.
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên đúng chuyên ngành 
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác hoặc trình độ trên đại học;
- Ưu tiên giáo viên tốt nghiệp bằng giỏi.
- Có kỹ năng CNTT thành thạo: Giáo án điện tử, Word, Excel, PowerPoint,…
- Có tư chất, đạo đức. Luôn tâm huyết với nghề, yêu trẻ, năng động sáng tạo trong dạy và học; 
- Ưu tiên ứng viên có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Nhà trường.
* Quyền lợi:
Ứng viên trúng tuyển sẽ được:
- Làm việc trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, hiện đại
- Sau thời gian thử việc, ứng viên đạt yêu cầu sẽ được ký Hợp đồng lao động, mức lương thỏa thuận và hưởng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên: Đồng phục, nghỉ mát…

* Hồ sơ bao gồm:
- CV ứng viên , Sơ yếu lý lịch, Giấy khám sức khỏe
- Bản sao bằng cấp, bảng điểm, chứng chỉ nghiệp vụ và các chứng chỉ ngoại ngữ, tin học có liên quan
 * Thời hạn nhận hồ sơ
Thời hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30/05/2017. Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.
  * Địa chỉ nhận hồ sơ
 - Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp cho văn phòng Nhà trường.
Tại các điểm trường của hệ thống Trường Phổ thông nhiều cấp Hai Bà Trưng:
-    Điểm Trường Tiểu học: số 55 – Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng (0313.261.986)
-    Điểm Trường Trung học Cơ sở : Khu Trà Khê I – Phường Anh Dũng – Dương Kinh- Hải Phòng
Điện thoại liên hệ:  0312.231. 888; 
                  Hotline: 0906.125.589;


Bài Viết Mới Nhất